Over 10 years we help companies reach their financial and branding goals. Engitech is a values-driven technology agency dedicated.

Gallery

Contacts

411 University St, Seattle, USA

engitech@oceanthemes.net

+1 -800-456-478-23

IRCP - News Update

IRCP คว้างาน 158 ล้าน โครงข่ายฯ ศูนย์ราชการ

นาย แดน เหตระกูล CEO บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IRCP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร DNET ลงนามสัญญากับ บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ ธพส. เพื่อดำเนินงานโครงการติดตั้งระบบเชื่อมโยงโครงข่ายศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ในพื้นที่โซน C มูลค่าโครงการกว่า 158 ล้านบาท โดยโครงการนี้ถือว่าเป็นโครงข่ายขนาดใหญ่ ที่จะรองรับการเชื่อมต่อกับศูนย์ราชการอาคารโซน A B และ C เข้าด้วยกัน อีกทั้งยังรองรับโครงข่าย ISP ของหน่วยงานต่างๆ ที่จะต้องมาใช้อาคารโซน C นี้ ในอนาคตอีกด้วย
ศูนย์ราชการดังกล่าวนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 81 ไร่ เป็นอาคารสำนักงานส่วนราชการประกอบด้วย ศูนย์ประชุม ลานอเนกประสงค์ มีพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะ ซึ่งจะมีหน่วยงานของรัฐเข้ามาใช้เป็นพื้นที่ทำงานมากกว่า 12 หน่วยงาน รองรับบุคลากรมากกว่า 30,000 คน ทำให้ระบบโครงข่ายนี้ จัดเป็นโครงการที่มีขนาดใหญ่ของประเทศไทย
ทั้งนี้ IRCP ยัง มี Backlog มูลค่ากว่า 600 ล้านบาทจากโครงการ ปรับเปลี่ยนระบบงานประกันสังคมบนเครื่องคอมพิวเตอร์เมนเฟรมเป็นระบบ Web Application โครงการจัดซื้อจัดจ้างจาก บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ(NT) และโครงการระบบงาน MA และงานเช่าของไปรษณีย์ไทย

Leave a comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *